ความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2560

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

หลักสูตร รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

การศึกษาเรื่องความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความต้องการของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา 2) ศึกษาความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา 3) เปรียบเทียบความพึงพอใจและความต้องการของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา จำแนกตามปัจจัยส่วบุคคล 4) ทราบแนวทางพัฒนาการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือประชาชนผู้ใช้บริการสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยใช้ข้อมูลจากสถิติค่าเฉลี่ยต่อเดือนของผู้เข้าใช้บริการสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 คือ จำนวน 681 คน

คำอธิบาย

หลักสูตร รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คำหลัก

ความพึงพอใจ, ความต้องการ, การให้บริการ

การอ้างอิง

สิงหา พรมเพ็ง. 2557. "ความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.