Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4884
Title: ความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา
Other Titles: NEEDS FOR AND SATISFACTION WITH SERVICE DELIVERY OF THE PROVINCIAL JUSTICE OFFICE : A CASE STUDY CHACHOENGSAO PROVINCIAL JUSTICE OFFICE
Authors: สิงหา พรมเพ็ง
Keywords: ความพึงพอใจ
ความต้องการ
การให้บริการ
Issue Date: 2557
Publisher: หลักสูตร รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ปีการศึกษา 2557
Series/Report no.: 2557
Abstract: การศึกษาเรื่องความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความต้องการของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา 2) ศึกษาความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา 3) เปรียบเทียบความพึงพอใจและความต้องการของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา จำแนกตามปัจจัยส่วบุคคล 4) ทราบแนวทางพัฒนาการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือประชาชนผู้ใช้บริการสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยใช้ข้อมูลจากสถิติค่าเฉลี่ยต่อเดือนของผู้เข้าใช้บริการสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 คือ จำนวน 681 คน
Description: หลักสูตร รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4884
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools