กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4884
ชื่อเรื่อง: ความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: NEEDS FOR AND SATISFACTION WITH SERVICE DELIVERY OF THE PROVINCIAL JUSTICE OFFICE : A CASE STUDY CHACHOENGSAO PROVINCIAL JUSTICE OFFICE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สิงหา พรมเพ็ง
คำสำคัญ: ความพึงพอใจ
ความต้องการ
การให้บริการ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: หลักสูตร รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: สิงหา พรมเพ็ง. 2557. "ความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: 2557
บทคัดย่อ: การศึกษาเรื่องความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความต้องการของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา 2) ศึกษาความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา 3) เปรียบเทียบความพึงพอใจและความต้องการของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา จำแนกตามปัจจัยส่วบุคคล 4) ทราบแนวทางพัฒนาการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือประชาชนผู้ใช้บริการสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยใช้ข้อมูลจากสถิติค่าเฉลี่ยต่อเดือนของผู้เข้าใช้บริการสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 คือ จำนวน 681 คน
รายละเอียด: หลักสูตร รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4884
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ