CTH-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ) : [10] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 10 of 10
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
21-กรกฎาคม-2565ปัจจัยท่ีสงผลตอการตัดสินใจในการเลือกใช บริการการเดินทางระหวางประเทศในชวงโควิด-19 ของ ผ ูโดยสารชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล: การศึกษาเปรียบเทียบระหวางสายการบินที่ ให บริการเต็มรูปแบบกับสายการบินต นทุนต่ำวสวัตติ์ สุติญญามณี; สุรพจน์ ช้างเยาว์
28-ตุลาคม-2564แนวโน้มความต้องการการเดินทางทางอากาศของผู้โดยสารชาวไทยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลในช่วงวิกฤตการณ์ COVID-19 ทั้ง 3 ระลอกในประเทศไทยวสวัตติ์ สุติญญามณี; ธนภรณ์ กริยาผล
28-ตุลาคม-2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการการเดินทางทางอากาศภายในประเทศในยุคโควิด 19 ของประชากรไทยในเขตกรุงเทพและปริมณฑลวสวัตติ์ สุติญญามณี; เมธาวี ธรรมเกษร
28-ตุลาคม-2564การจัดการปัญหาขยะอาหารของครัวการบินธนกร ณรงค์วานิช
18-ธันวาคม-2563แนวโน้มความต้องการการเดินทางทางอากาศในช่วงวิกฤตการณ์ Covid-19 : กรณีศึกษาผู้โดยสารชาวไทย ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลวสวัตติ์ สุติญญามณี; ณัฏฐโพธ กุศลาไสยานนท์; ธนภรณ์ กริยาผล
5-กุมภาพันธ์-2564แนวโน้มความต้องการการเดินทางทางอากาศในช่วงวิกฤตการณ์ Covid-19 : กรณีศึกษาผู้โดยสารชาว ไทยในเขตภาคเหนือวสวัตติ์ สุติญญามณี; เมธาวี ธรรมเกษร; ธนภรณ์ กริยาผล
18-ธันวาคม-2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการการเดินทางภายในประเทศของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล: การศึกษาเปรียบเทียบระหว่างรถโดยสารประจำทางกับสายการบินต้นทุนต่ำวสวัตติ์ สุติญญามณี; วัชราภรณ์ อรานุเวชภัณฑ์; เมธาวี ธรรมเกษร
23-ธันวาคม-2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพของ ผู้สูงอายุไทยในเขตภาคเหนือวสวัตติ์ สุติญญามณี; ชยินทร์ธร ธาดาดุสิตา; เดือนเด่น วิบูลย์พันธุ์
1-เมษายน-2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตพื้นที่เมืองพัทยาเตือนใจ ศรีชะฎา
19-ธันวาคม-2562ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการท่าอากาศยานที่มีต่อ เจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานดอนเมือธนกร ณรงค์วานิช; Thanakorn Narongvanich
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 10 of 10