Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5032
Title: ผลกระทบของการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และความฉลาดทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย
Other Titles: THE EFFECTS OF SALES TECHNOLOGY ADOPTION, SALESPERSON COACHABILITY AND EMOTIONAL INTELLIGENCE ON SALESPERSON PERFORMANCE OF PHARMACEUTICAL COMPANIES IN THAILAND
Authors: วิโรจน์ ทิพย์วิบูลย์ชัย
Keywords: การนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้
ความสามารถในการถูกฝึกสอน
ความฉลาดทางอารมณ์
ผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขาย
SALES TECHNOLOGY ADOPTION / SALESPERSON COACHABILITY / EMOTIONAL INTELLIGENCE / SALESPERSON PERFORMANCE
SALESPERSON COACHABILITY
EMOTIONAL INTELLIGENCE / SALESPERSON PERFORMANCE
SALESPERSON PERFORMANCE
Issue Date: 2560
Publisher: หลักสูตร การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วิโรจน์ ทิพย์วิบูลย์ชัย. 2556. "ผลกระทบของการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และ ความฉลาดทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: 49860346_วิโรจน์ ทิพย์วิบูลย์ชัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาระดับการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน ความฉลาดทางอารมณ์ และผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาผลกระทบของการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และ ความฉลาดทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ เป็นผู้แทนขาย จำนวน 420 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของกลุ่มตัวอย่างโดยการหาค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน และการวิเคราะห์โมเดลสมการเชิงโครงสร้าง ผลการวิจัยพบว่า การนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และ ความฉลาดทางอารมณ์ มีผลกระทบทางตรงเชิงบวกต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย นอกจากนี้ ความฉลาดทางอารมณ์ และ การนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ยังมีผลกระทบทางตรงเชิงบวกต่อความสามารถในการถูกฝึกสอนของผู้แทนขาย
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5032
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
01 - ปก - Viroj 05.pdf72.85 kBAdobe PDFView/Open
02 - บทคัดย่อ - Viroj 07 - Thai.pdf98.43 kBAdobe PDFView/Open
03 - บทคัดย่อ - Viroj 06 - Eng.pdf63.7 kBAdobe PDFView/Open
04 - กิตติกรรมประกาศ 03.pdf127.31 kBAdobe PDFView/Open
05 - สารบัญ ALL 06.pdf122.52 kBAdobe PDFView/Open
06 - สารบัญ Table 04.pdf108.43 kBAdobe PDFView/Open
07 - สารบัญ Picture 05.pdf92.1 kBAdobe PDFView/Open
08 - บทที่ 1 - Viroj 15.pdf311.92 kBAdobe PDFView/Open
09 - บทที่ 2 - Viroj 15.pdf749.27 kBAdobe PDFView/Open
10 - บทที่ 3 - Viroj 11.pdf490.03 kBAdobe PDFView/Open
11 - บทที่ 4 - Viroj 13.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open
12 - บทที่ 5 - Viroj 08.pdf320.83 kBAdobe PDFView/Open
13 - บรรณานุกรม - ปก 02.pdf44.49 kBAdobe PDFView/Open
14 - บรรณานุกรม - Viroj 09.pdf413.76 kBAdobe PDFView/Open
15 - ภาคผนวก - ปก 02.pdf44.12 kBAdobe PDFView/Open
16 - ภาคผนวก ก 02.pdf44.14 kBAdobe PDFView/Open
17 - แบบสอบถามสำหรับผู้แทนขาย 07 reduced.pdf494.55 kBAdobe PDFView/Open
18 - ภาคผนวก ข 02.pdf44.47 kBAdobe PDFView/Open
19 - แบบสัมภาษณ์ 02.pdf187.33 kBAdobe PDFView/Open
20 - ภาคผนวก ค 02.pdf44.14 kBAdobe PDFView/Open
21 - ผล IOC 02.pdf165.09 kBAdobe PDFView/Open
22 - ภาคผนวก ง 02.pdf44.36 kBAdobe PDFView/Open
23 - Output F10All - After 02.pdf250.71 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools