Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 204 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2544การสร้างตัวแบบ การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (TQM) ตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ มัลคอล์ม บัลด์ดริจ (MBNQA) กรณีศึกษา:มหาวิทยาลัยศรีปทุมสุดีพร, ฉันท์เฉลิมพงศ์
2546ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมผลิตรองเท้าบริษัท พี.เอส.อาร์. ฟุตแวร์ จำกัดเปรมหทัย, อมาตยกุล
2547การศึกษาความสัมพันธ์ในช่องทางการตลาดของธุรกิจการตลาดไร้เสียง:ศึกษาเฉพาะกรณีบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายและบริษัทผู้ผลิตเนื้อหาลักขณา, วิกาหะ
2544การพัฒนาระบบการบันทึกคะแนนและการกำหนดเกรดที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับมหาวิทยาลัยศรีปทุมผ่านอินเทอร์เน็ตมณฑล, ทองพนัง
2544พฤติกรรมหลังจากการตัดสินใจซื้ออาหารพร้อมบริโภคศึกษาเฉพาะกรณีอาหารบรรจุกระป๋องวีรชัย, วาสะสิริ
2545การศึกษาต้นทุนและรายได้จาการปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ในจังหวัดนครสวรรค์ดวงใจ, เห็นสว่าง
2547กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกไทยแบบดั้งเดิม (โชวห่วย)ชีวรรณ, เจริญสุข
2544การออกแบบและพัฒนาระบบการวางแผนความต้องการวัสดุบนเครื่องคอมพิวเตอร์มือถือวรรณา, วสุทวีสิน
2545ทัศนคติต่อการใช้รายงานผู้สอบบัญชีของผู้ใช้งบการเงินชมนาด, อรุณฉาย
2546ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสถานศึกษาเอกชนระดับปริญญาตรีของนักศึกษากองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครรัตนติญา, ฤทธิโชติ