Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5163
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | รัฐ ใจรักษ์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2017-05-18T09:31:43Z | - |
dc.date.available | 2017-05-18T09:31:43Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.citation | รัฐ ใจรักษ์. 2558. "ตัวแบบวุฒิภาวะความสามารถในการสร้างความไว้วางใจเพื่อการประเมินคุณภาพเว็บไซต์ของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านการรับรู้ของลูกค้า." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | en_US |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5163 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ, มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์อยู่ 3 ประการคือ 1) เพื่อพัฒนาตัวแบบวุฒิภาวะความสามารถในการสร้างความไว้วางใจและตัวชี้วัดที่ใช้ในการประเมินระดับความไว้วางใจที่อิงตามการรับรู้ของลูกค้า 2) เพื่อพัฒนาตัวแบบเชิงสาเหตุที่ใช้เป็นองค์ความรู้ในการอธิบายถึงการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพเว็บไซต์ของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และ 3) เพื่อนำตัวแบบวุฒิภาวะความสามารถในการสร้างความไว้วางใจที่สร้างขึ้นใช้ในการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์สำหรับประเมินระดับความไว้วางใจภายในเว็บไซต์ของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้สอดคล้องกับการรับรู้ของลูกค้า The purposes of this research are: 1) to develop a trust capability maturity model (TCMM) and its metric for assessing the level of trust based on customer perceptions, 2) to develop a causal model using as the knowledge for describing customer perceptions toward the quality of e-Commerce website, and 3) to apply the TCMM for developing the application using as a tool to assess the level of trust on the e-Commerce websites to correspond with customer perceptions. | en_US |
dc.description.sponsorship | หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.relation.ispartofseries | 51560373_รัฐ ใจรักษ์ | en_US |
dc.subject | ตัวแบบวุฒิภาวะ | en_US |
dc.subject | ความไว้วางใจ | en_US |
dc.subject | คุณภาพเว็บไซต์ | en_US |
dc.subject | การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.subject | MATURITY MODEL | en_US |
dc.subject | TRUST | en_US |
dc.subject | WEBSITE QUALITY | en_US |
dc.subject | E-COMMERCE | en_US |
dc.title | ตัวแบบวุฒิภาวะความสามารถในการสร้างความไว้วางใจเพื่อการประเมินคุณภาพเว็บไซต์ของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านการรับรู้ของลูกค้า | en_US |
dc.title.alternative | TRUST CAPABILITY MATURITY MODEL FOR ASSESSING QUALITY OF E-COMMERCE WEBSITES THROUGH CUSTOMER PERCEPTIONS | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | INF-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1_ปก.pdf | 37.32 kB | Adobe PDF | View/Open | |
2_ปกใน.pdf | 37.2 kB | Adobe PDF | View/Open | |
3_ปกอังกฤษ.pdf | 18.6 kB | Adobe PDF | View/Open | |
4_ใบอนุมัติจากกรรมการ.pdf | 60.47 kB | Adobe PDF | View/Open | |
5_บทคัดย่อ & Abstract.pdf | 119.45 kB | Adobe PDF | View/Open | |
6_กิตติกรรมประกาศ.pdf | 57.85 kB | Adobe PDF | View/Open | |
7_สารบัญ.pdf | 71.57 kB | Adobe PDF | View/Open | |
8_สารบัญตาราง.pdf | 68.5 kB | Adobe PDF | View/Open | |
9_สารบัญรูป.pdf | 77.77 kB | Adobe PDF | View/Open | |
10_บทที่_1.pdf | 179.89 kB | Adobe PDF | View/Open | |
11_บทที่_2.pdf | 8.13 MB | Adobe PDF | View/Open | |
12_บทที่_3.pdf | 235.82 kB | Adobe PDF | View/Open | |
13_บทที่_4.pdf | 10.68 MB | Adobe PDF | View/Open | |
14_บทที่_5.pdf | 258.66 kB | Adobe PDF | View/Open | |
15_บรรณานุกรม.pdf | 158.73 kB | Adobe PDF | View/Open | |
16_ประวัติผู้วิจัย.pdf | 90.72 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.