Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรัฐ ใจรักษ์en_US
dc.date.accessioned2017-05-18T09:31:43Z-
dc.date.available2017-05-18T09:31:43Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.citationรัฐ ใจรักษ์. 2558. "ตัวแบบวุฒิภาวะความสามารถในการสร้างความไว้วางใจเพื่อการประเมินคุณภาพเว็บไซต์ของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านการรับรู้ของลูกค้า." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5163-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ, มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์อยู่ 3 ประการคือ 1) เพื่อพัฒนาตัวแบบวุฒิภาวะความสามารถในการสร้างความไว้วางใจและตัวชี้วัดที่ใช้ในการประเมินระดับความไว้วางใจที่อิงตามการรับรู้ของลูกค้า 2) เพื่อพัฒนาตัวแบบเชิงสาเหตุที่ใช้เป็นองค์ความรู้ในการอธิบายถึงการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพเว็บไซต์ของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และ 3) เพื่อนำตัวแบบวุฒิภาวะความสามารถในการสร้างความไว้วางใจที่สร้างขึ้นใช้ในการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์สำหรับประเมินระดับความไว้วางใจภายในเว็บไซต์ของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้สอดคล้องกับการรับรู้ของลูกค้า The purposes of this research are: 1) to develop a trust capability maturity model (TCMM) and its metric for assessing the level of trust based on customer perceptions, 2) to develop a causal model using as the knowledge for describing customer perceptions toward the quality of e-Commerce website, and 3) to apply the TCMM for developing the application using as a tool to assess the level of trust on the e-Commerce websites to correspond with customer perceptions.en_US
dc.description.sponsorshipหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseries51560373_รัฐ ใจรักษ์en_US
dc.subjectตัวแบบวุฒิภาวะen_US
dc.subjectความไว้วางใจen_US
dc.subjectคุณภาพเว็บไซต์en_US
dc.subjectการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectMATURITY MODELen_US
dc.subjectTRUSTen_US
dc.subjectWEBSITE QUALITYen_US
dc.subjectE-COMMERCEen_US
dc.titleตัวแบบวุฒิภาวะความสามารถในการสร้างความไว้วางใจเพื่อการประเมินคุณภาพเว็บไซต์ของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านการรับรู้ของลูกค้าen_US
dc.title.alternativeTRUST CAPABILITY MATURITY MODEL FOR ASSESSING QUALITY OF E-COMMERCE WEBSITES THROUGH CUSTOMER PERCEPTIONSen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:INF-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.