Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5169
Title: ผลกระทบความรู้ความสามารถและกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Other Titles: The Impact on Knowledge of good Corporate Governance and Competence for Accountants in the Reliability of Financial Reporting of General Hospitals under the Ministry of Public Health: Case study for Northeast Area
Authors: ศุภัทรา เชื้อชาญ
Keywords: การเงิน
ภาครัฐ
โรงพยาบาล
Issue Date: 7-February-2557
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ศุภัทรา เชื้อชาญ. 2557. "ผลกระทบความรู้ความสามารถและกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ." การประชุมวิชาการเวทีวิจัย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำปี 2557. "ทิศทางการวิจัย" การพัฒนาสังคมสู่ประชาคมอาเซียน(วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558), มหาวิทยาลัยบูรพา: 1-25.
Series/Report no.: SPU_คณะบัญชี_7 กุมภาพันธ์_2557
Abstract: เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ระหว่างความรู้ความสามารถ และกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชี ต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐ
Description: บทความ_ผลกระทบความรู้ความสามารถและกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การประชุมวิชาการเวทีวิจัย ประจำปี 2557. (วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557): 305. มหาวิทยาลัยบูรพา.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5169
Appears in Collections:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.