Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5213
Title: การศึกษาการรับรู้รายได้ของบริษัทที จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา: กลุ่มธุรกิจพาณิชย์
Authors: ผ่องจิต สุนทรพันธ์
Keywords: ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
บัญชี
รายได้
กลุ่มพาณิชย์
รายงานประจำปี
Issue Date: 2557
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ผ่องจิต สุนทรพันธ์. 2557. "การศึกษาการรับรู้รายได้ของบริษัทที จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา: กลุ่มธุรกิจพาณิชย์." บัญชีมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม: 1-8.
Series/Report no.: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2557
Abstract: การค้นคว้าอิสระครัั้งนีมีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาหลักเกณฑ์การรับรู้รายได้ในรายงานประจำปี และงบการเงินของบริษัทในกลุ่มพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (2) เพื่ออศึกษาลักษณะการเปิ ดเผยข้อมูลในรายงานประจำปี และงบการเงินของบริษัทในกลุ่มธุรกิจ พาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (3) เพี่อศึกษาการรับรู้รายได้ของกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชีฉบับที่37 เรื่องการรับรู้รายได้ (4) เพี่อศึกษารูปแบบการรับรู้รายได้ของธุรกิจพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (5) เพี่อศึกษาเปรียบเทียบการรับรู้รายได้ของธุรกิจพาพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นบริษัทที่ ทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่มีทุนจดทะเบียนตัั้งแต่ 2,000 ล้านบาท จำนวน 5 บริษัท มาดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลจากการเก็บข้อมูลรายงานประจำปี และงบการเงินของบริษัทในกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และศึกษาค้นคว้าจากเอกสาร หนังสือ และวารสารทางวิชาการที่เกี่ยวข้อง
Description: No.99_การศึกษาการรับรู้รายได้ของบริษัทที จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา: กลุ่มธุรกิจพาณิชย์
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5213
Appears in Collections:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.