Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5239
Title: ปัจจัยด้านมุมมองทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี
Authors: ยุพา สะรุโณ
Keywords: ปัจจัย
ความสำเร็จ
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ที่พักแรม
ประเภทของที่พักแรม
Issue Date: 2558
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ยุพา สะรุโณ. 2558. "ปัจจัยด้านมุมมองทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี." การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 3(วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558), คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์: 417-425.
Series/Report no.: SPU_นักศึกษาปริญญาเอก_หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี คณะบัญชี _2558
Abstract: การวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาปัจจัยด้านมุมมองทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการดำเนินงานธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี กลุ่มตัวอย่างเป็นเจ้าของธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี จำนวน 97 ราย เครื่องมือการวิจัยเป็นแบบสอบถาม(Questionnaire)สำหรับสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลสถิติเชิงพรรณนา(DESCRIPTIVE Statistics) ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐานและสถิติเชิงอนุมาน
Description: ปัจจัยด้านมุมมองทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี. การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 3 (วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5239
Appears in Collections:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.