Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5258
Title: ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีผลต่อการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Other Titles: EFFECTIVENESS OF ACCOUNTING INFORMATION SYSTEM AFFECTING PERFORMANCE OF LISTED COMPANIES IN THE STOCK OF EXCHANGE THAILAND
Authors: วัชธนพงศ์ ยอดราช
Keywords: ประสิทธิผล
ระบบสารสนเทศทางการบัญชี
ผลการดำเนินงาน
Issue Date: November-2557
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วัชธนพงศ์ ยอดราช. 2558. "ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย." การประชุมวิชาการระดับชาติ"มศว วิจัย" ครั้งที่ 8 (วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2557), มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ: 57.
Series/Report no.: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2557
Abstract: การวิจัยเรื่อง ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จำนวน 245 บริษัท เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม โดยใช้สถิติพรรณนาอธิบายถึงลักษระของตัวแปรต่างๆได้แก่ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ และในการทดสอบสมมติฐานใช้สถิติอนุมานในการวิเคราะห์โดยหาค่าสัมพันธ์ ระหว่างตัวแปรต้นและตัวแปรตาม
Description: SWURES8-067 ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5258
Appears in Collections:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.