Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5262
Title: การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดี และโอกาสในการตกแต่งกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
Authors: อนุรักษ์ เอื้อศิลป์
Keywords: บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
Issue Date: August-2557
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: อนุรักษ์ เอื้อศิลป์. 2557. "การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดี แลโอกาสในการตกแต่งกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์." การประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ 2557(วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557), มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี: 69.
Series/Report no.: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2557
Abstract: การศึกษาเรื่องการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดี แลโอกาสในการตกแต่งกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นการศึกษาถึงสาเหตุที่ก่อให้เกิดโอกาศที่คาดว่าอาจเกิดขึ้นกับผู้บริหารที่จะตกแต่งกำไร เพื่อดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน การศึกษาได้กำหนดประชากรในการศึกษาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 55 บริษัท
Description: ์No.17 การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดี แลโอกาสในการตกแต่งกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5262
Appears in Collections:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.