กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5262
ชื่อเรื่อง: การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดี และโอกาสในการตกแต่งกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อนุรักษ์ เอื้อศิลป์
คำสำคัญ: บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
วันที่เผยแพร่: สิงหาคม-2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: อนุรักษ์ เอื้อศิลป์. 2557. "การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดี แลโอกาสในการตกแต่งกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์." การประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ 2557(วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557), มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี: 69.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2557
บทคัดย่อ: การศึกษาเรื่องการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดี แลโอกาสในการตกแต่งกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นการศึกษาถึงสาเหตุที่ก่อให้เกิดโอกาศที่คาดว่าอาจเกิดขึ้นกับผู้บริหารที่จะตกแต่งกำไร เพื่อดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน การศึกษาได้กำหนดประชากรในการศึกษาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 55 บริษัท
รายละเอียด: ์No.17 การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดี แลโอกาสในการตกแต่งกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5262
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น