Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5276
Title: การศึกษาความคิดเห็นของพระเจ้าหน้าที่ต่อภาวะผู้นำของหัวหน้าแผนก กรณีศึกษา: วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
Other Titles: THE STUDY OF OFFICER MONK OPINION ON SECTION HEAD : A CASE STUDY OF WATPHACHETUPHONWIMONMANGKHALARAM
Authors: พระมหามังกร บัวทอง
Keywords: ภาวะผู้นำ
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: พระมหามังกร บัวทอง. 2558. "การศึกษาความคิดเห็นของพระเจ้าหน้าที่ต่อภาวะผู้นำของหัวหน้าแผนก กรณีศึกษา: วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยกรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาเรื่อง “การศึกษาความคิดเห็นของพระเจ้าหน้าที่ต่อภาวะผู้นำของหัวหน้าแผนก” ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาภาวะผู้นำของหัวหน้าแผนกของวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม อยู่ในระดับใด และศึกษาความคิดเห็นของพระเจ้าหน้าที่ต่อภาวะผู้นำของหัวหน้าแผนกมีความ สัมพันธ์กันหรือไม่ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยศึกษาข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นกลุ่มพระเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการในวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม จำนวน 100 ชุด ทำการประมวลผลข้อมูลด้วยหลักการและกรรมวิธีทางสถิติ โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ ซึ่งสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ครั้งนี้ คือวิธีการแจกแจงความถี่ การหาค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และทดสอบสมมติฐานโดยใช้วิธีวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิสหสัมพันธ์เพียรสัน (Peason’s Correlation Coefficient) ที่ระดับความเชื่อมั่นร้อยละ 95 และคลาดเคลื่อนได้ไม่เกินร้อยละ 5
Description: วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2558
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5276
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools