กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5289
ชื่อเรื่อง: การรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วรรณี งามขจรกุลกิจ
คำสำคัญ: โอทอป
ศักยภาพ
การตลาด
อาเซียน
แบรนด์
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: วรรณี งามขจรกุลกิจ. การรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558.คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2556
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_T165342
บทคัดย่อ: การวิจัยเรื่องการรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น(OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับการรับรู้ ความรู้ความเข้าใจ และสื่อในการเปิดรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ AEC นโยบายด้านยุทธศาสตร์โอทอปกับความพร้อมด้านศักยภาพและความต้องการพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการ OTOP เพื่อการเข้าสู่การค้าในเวที AEC จะเป็นไปในลักษณะใด การวิจัยนี้เป็นวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้วิธีการสารวจด้วยแบบสอบถามกับผู้ประกอบการในงาน “OTOP CITY 2012 มหกรรมภูมิปัญญาแห่งแผ่นดิน 1 ทศวรรษ 1 ตาบล 1 ผลิตภัณฑ์ไทย”
รายละเอียด: การรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558. คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2556
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5289
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-06. ผลงานวิจัย



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น