Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรรณี งามขจรกุลกิจen_US
dc.date.accessioned2017-06-15T04:35:49Z-
dc.date.available2017-06-15T04:35:49Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.citationวรรณี งามขจรกุลกิจ. การรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558.คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2556en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5289-
dc.descriptionการรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558. คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2556en_US
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องการรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น(OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับการรับรู้ ความรู้ความเข้าใจ และสื่อในการเปิดรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ AEC นโยบายด้านยุทธศาสตร์โอทอปกับความพร้อมด้านศักยภาพและความต้องการพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการ OTOP เพื่อการเข้าสู่การค้าในเวที AEC จะเป็นไปในลักษณะใด การวิจัยนี้เป็นวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้วิธีการสารวจด้วยแบบสอบถามกับผู้ประกอบการในงาน “OTOP CITY 2012 มหกรรมภูมิปัญญาแห่งแผ่นดิน 1 ทศวรรษ 1 ตาบล 1 ผลิตภัณฑ์ไทย”en_US
dc.description.sponsorshipคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseriesSPU_T165342en_US
dc.subjectโอทอปen_US
dc.subjectศักยภาพen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectอาเซียนen_US
dc.subjectแบรนด์en_US
dc.titleการรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558en_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:CMU-06. ผลงานวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.