Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5311
Title: แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการของกองพันทหารราบ ที่ 3 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์
Other Titles: PERFORMANCE MOTIVATION OF MILITARY OFFICER IN THIRD INFANTRY BATTALION FIRST REGIMENT THE KING’S OWN BODYGUARD
Authors: ชาญยุทธ แคล้วปลอดทุกข์
Keywords: แรงจูงใจในการปฏิบัติงาน
ข้าราชการของกองพันทหารราบ ที่ 3
กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ชาญยุทธ แคล้วปลอดทุกข์. 2559. "แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการของกองพันทหารราบ ที่ 3 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์." บทความ รัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1. เพื่อศึกษาระดับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการของกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ 2. เพื่อศึกษาการเปรียบเทียบแรงจูงใจของข้าราชการของกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3. เพื่อศึกษาแนวทางในการแก้ไขปัญหา อุปสรรค และหาแนวทางที่เหมาะสม เพื่อสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการของกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ให้เป็นไปอย่างถูกต้องเหมาะสมกับความเป็นจริงและมีความเป็นไปได้ในทางปฏิบัติอย่างแท้จริง ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นข้าราชการของกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ จำนวน 259 คน เครื่องมือ ที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย แบบสอบถามข้อมูลส่วนตัว และแบบสอบถามปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการของกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ การเก็บรวบรวมข้อมูลโดยผู้ศึกษาดำเนินการแจกแบบสอบถามและเก็บแบบสอบถามด้วยตัวเอง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติ และ F-test และกําหนดค่าระดับความเชื่อมั่น (ระดับนัยสําคัญ) ที่ 0.05
Description: หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2559
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5311
Appears in Collections:GRA-08. ผลงานนักศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SPU_ชาญยุทธ แคล้วปลอดทุกข์.pdf353.09 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools