กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5316
ชื่อเรื่อง: ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้มารับบริการ ในงานด้านการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมของสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี สาขาปากเกร็ด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: SERVICE RECIPIENTS’S EXPECTATION AND SATISFACTION ON REGISTRATION OF RIGHT AND JURISTIC OF NONTHABURI PROVINCIAL LAND OFFICE PAKKRET BRANCH
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พรณิชา จันทร์กลิ่น
คำสำคัญ: ความคาดหวัง
ความพึงพอใจ
การจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม
สำนักงานที่ดิน จังหวัดนนทบุรี สาขาปากเกร็ด
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: พรณิชา จันทร์กลิ่น. 2559. "ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้มารับบริการ ในงานด้านการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมของสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี สาขาปากเกร็ด." บทความ รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ของนักศึกษา เพื่อศึกษาระดับความคาดหวังและความพึงพอใจเปรียบเทียบความคาดหวังและความพึงพอใจ ของผู้มารับบริการในงานด้านการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม ของสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี สาขาปากเกร็ด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลที่มีต่อการให้บริการด้านคุณภาพเจ้าหน้าที่ ด้านการให้บริการ ด้านอาคารสถานที่ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาในครั้งนี้ คือ ผู้มารับบริการในงานด้านการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม ของสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี สาขาปากเกร็ด จำนวน 250 คน โดยการวิจัยครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลของผู้มารับบริการในงานด้านการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมของสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี สาขาปากเกร็ด สถิติในการวิเคราะห์ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสถิติ t-test (Independent Samples) และ F-test (One-way ANOVA)
รายละเอียด: หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต.มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2559
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5316
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:GRA-08. ผลงานนักศึกษา

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
SPU_พรณิชา จันทร์กลิ่น.pdf314.44 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ