Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5323
Title: ความคิดเห็นต่อหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดี ขององค์การ ของข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
Other Titles: OPINION TOWARDS SUFFICIENCY ECONOMY PHILOSOPHY WITH ORGANIZATIONAL CITIZEN BEHAVIOR OF CIVIL SERVANTS AND OFFICERS IN THE DEPARTMENT OF SKILL DEVELOPMENT
Authors: สุนิศา สุตตสันต์
Keywords: หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
พฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดี
แรงงาน
กรมพัฒนาฝีมือ
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุนิศา สุตตสันต์. 2559. "ความคิดเห็นต่อหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดี ขององค์การ ของข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน." บทความ รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ ของข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน.(2).เพื่อศึกษาความคิดเห็นต่อหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน (3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นต่อหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ ของข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ดำเนินการโดยการวิจัยเชิงสำรวจ กับกลุ่มตัวอย่างที่เป็นข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จำนวน 248 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล เป็นแบบสอบถามที่ที่ผู้วิจัยสร้างขึ้นโดยมีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.994 วิเคราะห์ข้อมูลโดยการใช้ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความสัมพันธ์โดยการทดสอบด้วยสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน
Description: หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2559
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5323
Appears in Collections:GRA-08. ผลงานนักศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SPU_สุนิศา สุตตสันต์.pdf177.11 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools