การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่.

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2560

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจ ค้าปลีกสมัยใหม่ 2) เพื่อศึกษาการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ 3) เพื่อวิเคราะห์และตรวจสอบการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพที่มี ต่อผลการดำเนินงานขององค์กร กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยนี้ คือ สมาชิกผู้มาใช้บริการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จำนวน 6 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย Tesco Lotus, Big C, Central Department Store, The Mall, Tops และ Home Fresh mart จำนวน 1,200 ท่าน.

คำอธิบาย

กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล. การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่. วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2558.

คำหลัก

ลูกค้าเป็นศูนย์กลางธุรกิจในการสร้างเชิงสัมพันธภาพ, โครงสร้างความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ, การจัดองค์ความรู้เพื่อองค์กร, กลยุทธ์การมุ่งเน้นลูกค้า, การประเมิน ผลการดำเนินงาน

การอ้างอิง

กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล. 2559. "การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.