Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5375
Title: การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่.
Other Titles: MODEL DEVELOPMENT OF CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT ON MODERN TRADE
Authors: กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล
Keywords: ลูกค้าเป็นศูนย์กลางธุรกิจในการสร้างเชิงสัมพันธภาพ
โครงสร้างความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
การจัดองค์ความรู้เพื่อองค์กร
กลยุทธ์การมุ่งเน้นลูกค้า
การประเมิน ผลการดำเนินงาน
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล. 2559. "การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_กุลเชษฐ์_179002
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจ ค้าปลีกสมัยใหม่ 2) เพื่อศึกษาการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ 3) เพื่อวิเคราะห์และตรวจสอบการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพที่มี ต่อผลการดำเนินงานขององค์กร กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยนี้ คือ สมาชิกผู้มาใช้บริการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จำนวน 6 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย Tesco Lotus, Big C, Central Department Store, The Mall, Tops และ Home Fresh mart จำนวน 1,200 ท่าน.
Description: กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล. การพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่. วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2558.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5375
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools