Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5448
Title: ความสัมพันธ์ของประสบการณ์นักศึกษาที่ได้รับจากบุคลากรฝ่ายสนับสนุนและฝ่ายวิชาการกับความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการของชุมชนที่มีต่อความผูกพันของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ
Other Titles: THE RELATIONSHIP AMONG THE STUDENT EXPERIENCE FROM ACADEMIC SUPPORTERS AND ACADEMIA, THE ABILITY TO RESPONSE TO THE COMMUNITY NEEDS, AND THE STUDENT
Authors: สุวพัชร วุฒิเสน
Keywords: ความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการของชุมชน
ความผูกพันของนักศึกษา
ประสบการณ์ที่ได้รับจากบุคลากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏ
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุวพัชร วุฒิเสน. 2556. "ความสัมพันธ์ของประสบการณ์นักศึกษาที่ได้รับจากบุคลากรฝ่ายสนับสนุนและฝ่ายวิชาการกับความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการของชุมชนที่มีต่อความผูกพันของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ." บทความ วิทยานิพนธ์การจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: T173857_สุวพัชร_2556
Abstract: (1) การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยเหตุที่มีต่อความผูกพันของนักศึกษาต่อมหาวิทยาลัยราชภัฏ (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของการตอบสนองต่อความต้องการของชุมชนกับความผูกพันของนักศึกษาต่อมหาวิทยาลัยราชภัฏ ผู้วิจัยกำหนดประชากรในการวิจัยครั้งนี้ คือ นักศึกษาที่กำลังศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏ 40 แห่งทั่วประเทศ นักศึกษาที่กำลังศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏ จำนวน 1,000 คน ผู้วิจัยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบหลายขั้นตอน (Multi-Stage-Sampling) ดำเนินการเก็บรวบรวม ข้อมูลด้วยแบบสอบถามระหว่างเดือน สิงหาคม – พฤศจิกายน 2556 และได้รับแบบสอบถามกลับคืนจำนวน 625 ฉบับ คิดเป็นอัตราการตอบกลับคืน (Response Rate) ร้อยละ 62.5 ผู้วิจัยวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้าง (Structural Equation Modeling: SEM)
Description: สุวพัชร วุฒิเสน. ความสัมพันธ์ของประสบการณ์นักศึกษาที่ได้รับจากบุคลากรฝ่ายสนับสนุนและฝ่ายวิชาการกับความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการของชุมชนที่มีต่อความผูกพันของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ. หลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม. 2556.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5448
Appears in Collections:GRA-08. ผลงานนักศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
บทความ_สุวพัชร_2556.pdf390.8 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools