Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5505
Title: การศึกษาตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่าง พละ 5 และพฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 ของผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาท และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพาณิชย์ไทย
Other Titles: A STUDY OF CAUSAL MODEL OF RELATIONSHIP AMONG PANCABALAAND THE CONTEXTOFVIRTUE BEHAVIOUR IN SANGAHAVATTHU IN KAMMATTHANA PRACTITIONER IN THERAVADA BUDDHISM AND INTELLECTUAL OF STRATEGIC LEADERSHIP COMPETENCY OF THAI BANKING MANAGER
Authors: ชัยนรินท์ ธีรไชยพัฒน์
Keywords: พละ 5
พระกรรมฐาน
พุทธศาสนาเถรวาท
พฤติกรรมด้านคุณธรรม
สังคหวัตถุ 4
ความสามารถเชิงปัญญา
ผู้นำการจัดการเชิงกลยุทธ์
Issue Date: 2561
Publisher: หลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ชัยนรินท์ ธีรไชยพัฒน์. 2557. "การศึกษาตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่าง พละ 5 และพฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 ของผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาท และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพาณิชย์ไทย." บทความ การจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: บทความ_TCD173864_ชัยนรินทร์_2557
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความเป็นองค์ประกอบตัวแปรสังเกตของตัวแปรแฝงในตัวแบบโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุในปัจจัยพละ 5 ในผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาท พฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพานิชย์ไทย 2) ศึกษาระดับพละ 5 ระดับพฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 และระดับความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพานิชย์ไทย ในผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาทของกลุ่มผู้บริหารในธุรกิจธนาคารพานิชย์ไทยและ 3) ทดสอบตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างปัจจัยพละ 5 ในผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาทพฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพานิชย์ไทยกับข้อมูลเชิงประจักษ์ กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธนาคารพานิชย์ไทย 4 แห่ง จำนวน 400 คน โดยวิธีการสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลด้วย ค่าแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์การทดสอบความสัมพันธ์เชิงโครงสร้าง
Description: ชัยนรินท์ ธีรไชยพัฒน์. การศึกษาตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่าง พละ 5 และพฤติกรรมด้าน คุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 ของผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาท และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพาณิชย์ไทย. หลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. 2557.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5505
Appears in Collections:GRA-08. ผลงานนักศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
บทความงานวิจัย.pdf732.05 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools