Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5665
Title: ผลกระทบของวัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการควบคุมภายในของสถาบันอุดมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาในประเทศไทย
Other Titles: THE IMPACT OF ORGANIZATIONAL CULTURE AFFECTS THE EFFICIENCY OF THE INTERNAL CONTROL DEPARTMENT OF HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS IN THAILAND
Authors: ศุภสี นัยศิริ
Keywords: ประสิทธิภาพการควบคุมภายใน
Issue Date: 2561
Publisher: หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ศุภสี นัยศิริ. 2561. “ผลกระทบของวัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการควบคุมภายในของสถาบันอุดมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาในประเทศไทย.” วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_ศุภสี นัยศิริ _2561
Abstract: การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) โดยมีวัตถุประสงค์ 1 ประการคือ (1) เพื่อศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการควบคุมภายในของสถาบันอุดมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาในประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรและประสิทธิภาพการควบคุมภายในของสถาบันอุดมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาในประเทศไทย กลุ่มผู้บริหาร/หัวหน้างาน และผู้ปฏิบัติงาน โดยมีกลุ่มตัวอย่างเป็นผู้บริหาร/หัวหน้างาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงินของสถาบันอุดมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาในประเทศไทย จำนวน 318 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยแบบการใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) ผู้วิจัยได้นำข้อมูลมาทำการวิเคราะห์โดยหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และหาค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติและใช้วิธีการทางสถิติแบบพรรณนา ในการแปลผลและนำเสนอ
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5665
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ศุภสี นัยศิริ.pdf3.38 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.