Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5852
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศรายุทธ วงษ์ละครen_US
dc.date.accessioned2019-01-09T09:59:24Z-
dc.date.available2019-01-09T09:59:24Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.citationศรายุทธ วงษ์ละคร. 2560. "สถาปัตยกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ต่อพัฒนาการทางร่างกาย." ผลงานนักศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5852-
dc.descriptionสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.description.abstractโครงการมุ่งหมายจะทำ การออกแบบอาคารสาธารณะ เพื่อเป็นแหล่งศึกษาหาความรู้ทางด้านต่างๆ โดยมุ่งเน้นกับเยาวที่มีอายุระหว่าง 8 ปีขึ้นไป เพื่อเป็นการพัฒนาการทางด้านสมอง ร่างกาย และจิตใจ ให้สามารถเติบโตกับสภาพสังคมปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดจนการศึกษาถึงการออกแบบอาคารที่ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของผู้อาคาร อันทำให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาบุคลากรต่อไป เนื่องจากวิทยานิพนธ์เล่มนี้ มีความประสงค์เพื่อต้องการที่จะศึกษาการปฏิสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมมนุษย์กับที่ว่าง รวมทั้งทางด้านพัฒนาการของผู้ใช้งาน เพื่อที่จะศึกษาถึงขั้นตอนในการออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีผลต่อผู้ใช้ ให้สอดคล้องถึงพฤติกรรมของบุคคลหรือเยาวชนทั่วๆ ไปในการเข้าใช้สอยอาคารen_US
dc.description.sponsorshipหลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseries56016974_ศรายุทธ วงษ์ละคร_2560en_US
dc.subjectการออกแบบกายภาพพื้นที่เปิดโล่งสาธารณะen_US
dc.subjectการเสริมสร้างทักษะชีวิตของเยาวชนen_US
dc.subjectระบบกิจกรรมและพื้นที่en_US
dc.titleสถาปัตยกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ต่อพัฒนาการทางร่างกายen_US
dc.title.alternativeArchitecture to promote learning on physical developmenten_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:ARC-08. ผลงานนักศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
56016974_ศรายุทธ_วงษ์ละคร.pdf6.19 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.