Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนะสาร พานิชยากรณ์en_US
dc.date.accessioned2019-02-23T09:17:33Z-
dc.date.available2019-02-23T09:17:33Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.citationธนะสาร พานิชยากรณ์. 2560. "การพัฒนาแบบจำลองความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อระดับการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการดลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5926-
dc.descriptionปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2560en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) สำรวจคุณลักษณะของระบบการจัดการ การควบคุมคุณภาพ ประสิทธิภาพในการขนส่ง และระดับบริการและความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในประเทศไทย (2) วิเคราะห์อิทธิพลทางตรง และทางอ้อมของระบบการจัดการ การควบคุมคุณภาพ ประสิทธิภาพในการขนส่ง และระดับบริการและความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในประเทศไทย (3) ค้นหารูปแบบค้นหารูปแบบปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในประเทศไทย โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยแบบผสมผสานระหว่างการวิจัยเชิงปริมาณและการวิจัยเชิงคุณภาพ กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษา ได้แก่ ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ และขนส่งแบบ Cold Chain จำนวน 440 คน ผู้วิจัยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลเชิงปริมาณด้วยแบบสอบถาม และข้อมูลเชิงคุณภาพด้วยแบบสัมภาษณ์เชิงลึก สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ การวัดค่ากลางของข้อมูล ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน (Confirmatory Factor Analysis – CFA) และการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้าง (Structural Equation Model – SEM) และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพด้วยวิธีการวิเคราะห์เนื้อหาen_US
dc.description.sponsorshipวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseriesSPU_ธนะสาร พานิชยากรณ์_2560en_US
dc.subjectอาหารทะเลแช่แข็งen_US
dc.subjectระบบการจัดการen_US
dc.subjectการควบคุมคุณภาพen_US
dc.subjectประสิทธิภาพen_US
dc.subjectระดับการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าen_US
dc.titleการพัฒนาแบบจำลองความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อระดับการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeTHE DEVELOPMENT OF STRUCTURAL MODEL OF FACTORS INFLUENCING CUSTOMER SATISFACTION FOR FROZEN SEAFOOD BUSINESS IN THAILANDen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:CLS-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1 ปกหน้าดุษฎีนิพนธ์(ปกในทั้งไทย-อังกฤษ).pdf71.1 kBAdobe PDFView/Open
2 บทคัดย่อไทย.pdf115.84 kBAdobe PDFView/Open
3 บทคัดย่ออังกฤษ.pdf72.18 kBAdobe PDFView/Open
4 กิตติกรรมประกาศ.pdf157.28 kBAdobe PDFView/Open
5 สารบัญ.pdf225.23 kBAdobe PDFView/Open
6 สารบัญตาราง.pdf134.37 kBAdobe PDFView/Open
7 สารบัญภาพ.pdf112.56 kBAdobe PDFView/Open
8 บทที่ 1.pdf282.7 kBAdobe PDFView/Open
9 บทที่ 2.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open
10 บทที่ 3.pdf565.44 kBAdobe PDFView/Open
11 บทที่ 4.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open
12 บทที่ 5.pdf424.43 kBAdobe PDFView/Open
13 บรรณานุกรม.pdf228.21 kBAdobe PDFView/Open
14 แผ่นแทรก ภาคผนวก.pdf62.57 kBAdobe PDFView/Open
15 ภาคผนวก ก แบบสอบถามงานวิจัย.pdf330.45 kBAdobe PDFView/Open
16 แผ่นแทรก ภาคผนวก ข PRINOUT CFA SATISFACTION.pdf92.94 kBAdobe PDFView/Open
17 ภาคผนวก ข PRINOUT CFA SATISFACTION.pdf319.33 kBAdobe PDFView/Open
18 แผ่นแทรก ภาคผนวก ค PRINOUT SEM ADJ.pdf70.57 kBAdobe PDFView/Open
19 ภาคผนวก ค PRINOUT SEM ADJ.pdf384.67 kBAdobe PDFView/Open
20 แผ่นแทรก ภาคผนวก ง หนังสืออนุเคราะห์ IOC.pdf103.67 kBAdobe PDFView/Open
21 ภาคผนวก ง หนังสือขอความอนุเคราะห์ในการตรวจสอบความเที่ยงตรงของเครื่องมือวิจัย.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open
22 ประวัตินักวิจัย.pdf158.29 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.