Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6302
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ขนิษฐา ชัยรัตนาวรรณ | en_US |
dc.date.accessioned | 2019-06-27T03:35:35Z | - |
dc.date.available | 2019-06-27T03:35:35Z | - |
dc.date.issued | 2562-02-11 | - |
dc.identifier.citation | ขนิษฐา ชัยรัตนาวรรณ. (2562). หลักการเขียนข้อเสนอโครงการ : การตั้งโจทย์ ประเด็นปัญหา วัตถุประสงค์และการทบทวนวรรณกรรม. ในโครงการ "กิจกรรมบ่มเพาะนักประดิษฐ์สายอาชีวศึกษา ประจำปี 2562 ภาคเหนือ" 11-13 กุมภาพันธ์ 2562. พิษณุโลก: โรงแรมวังจันทร์ ริเวอร์วิว | en_US |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6302 | - |
dc.description | สำนักวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยศรีปทุม, สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ | en_US |
dc.description.abstract | เอกสารนำเสนอเรื่อง "รู้คิด รู้ทา สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมตามหลักการเขียนข้อเสนอโครงการ:การตั้งโจทย์ ประเด็นปัญหา วัตถุประสงค์ และการทบทวนวรรณกรรม” เป็นความรู้ที่ใช้บ่มเพาะครูและนักเรียนสายอาชีวศึกษาเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายอาชีวศึกษาให้มีความรู้และความเข้าใจในการเขียนข้อเสนอโครงการสิ่งประดิษฐ์ กระบวนการขั้นตอนการประดิษฐ์หรือพัฒนานวัตกรรมที่ถูกต้องตามหลักวิชาการอย่างถูกต้องและสมบูรณ์ | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม, National Research Council of Thailand | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.relation.ispartofseries | - | en_US |
dc.subject | การตั้งโจทย์ | en_US |
dc.subject | คำถามวิจัย | en_US |
dc.subject | การเขียนวัตถุประสงค์ | en_US |
dc.subject | การทบทวนวรรณกรรม | en_US |
dc.title | “รู้คิด รู้ทำ สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมตามหลักการเขียนข้อเสนอโครงการ:การตั้งโจทย์ ประเด็นปัญหา วัตถุประสงค์ และการทบทวนวรรณกรรม” | en_US |
dc.title.alternative | - | en_US |
dc.type | Presentation | en_US |
Appears in Collections: | GEN-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
11-13 กพ62 ภาคเหนือ.pdf | 8.08 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.