ปัญหาเกี่ยวกับความหมาย หน้าที่ และบทกำหนดโทษของผู้จัดการชุมนุม ตามพระราชบัญญัติการชุมนุมสาธารณะ พ.ศ.2558

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2562

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

การศึกษาเรื่องปัญหาเกี่ยวกับความหมาย หน้าที่ และบทกำหนดโทษของผู้จัดการชุมนุม ตามพระราชบัญญัติการชุมนุมสาธารณะ พ.ศ.2558 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงความหมายของ ผู้จัดการชุมนุม หน้าที่ของผู้จัดการชุมนุม และบทกำหนดโทษของผู้จัดการชุมนุม แนวความคิด ทฤษฎีเกี่ยวกับการใช้สิทธิและเสรีภาพในการชุมนุม รวมทั้งวิเคราะห์เปรียบเทียบในรูปแบบ ขั้นตอน และวิธีการชุมนุมกับกฎหมายของสาธารณรัฐฝรั่งเศส สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และสาธารณรัฐเกาหลี โดยแบ่งการวิเคราะห์เปรียบเทียบออกเป็นทั้งหมด 4 ประเด็นคือ ปัญหาเกี่ยวกับความหมายที่ไม่ชัดเจนของผู้จัดการชุมนุม ปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่ของผู้จัดการชุมนุม ปัญหาเกี่ยวกับการกำหนดบทลงโทษของจัดการชุมนุม และปัญหาเกี่ยวกับการควบคุมความชอบด้วยกฎหมายของผู้ใช้อำนาจทางปกครอง เพื่อหาแนวทางในการแก้ไข หรือบัญญัติกฎหมายที่เหมาะสมดังกล่าวต่อไป

คำอธิบาย

กลวัชร จำนงค์จีนารักส์. ปัญหาเกี่ยวกับความหมาย หน้าที่ และบทกำหนดโทษของผู้จัดการชุมนุม ตามพระราชบัญญัติการชุมนุมสาธารณะ พ.ศ.2558. สารนิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พ.ศ. 2562

คำหลัก

ปัญหาเกี่ยวกับความหมายที่ไม่ชัดเจนของผู้จัดการชุมนุม, ปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่ของผู้จัดการชุมนุม, ปัญหาเกี่ยวกับการกำหนดบทลงโทษของผู้จัดการชุมนุม

การอ้างอิง

กลวัชร จำนงค์จีนารักส์. (2562). ปัญหาเกี่ยวกับความหมาย หน้าที่ และบทกำหนดโทษของผู้จัดการชุมนุม ตามพระราชบัญญัติการชุมนุมสาธารณะ พ.ศ.2558. สารนิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พ.ศ. 2562