Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-26 of 26 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
23-August-2563Factors Influencing the Satisfaction on Buying Brand Name Bag of Private University Students according to Marketing Mix Concept.Chanida Tapsa; Supin Chaisiripaibool
December-2563ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการจัดการโซ่อุปทาน และผลการดำเนินงานทางธุรกิจ ของธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภาคบริการ ประเภทการขนส่ง ในประเทศไทยปิยะณัฐ เกียงประสิทธิ์; วิชิต อู่อ้น; กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
2563ผลกระทบของค่าตอบแทนที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การและผลการปฏิบัติงานของพนักงานในกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ และโทรคมนาคมประพันธ์ ชัยกิจอุราใจ
2563ปัจจัยที่เป็นอุปสรรคต่อความสำเร็จในการนำนโยบายแก้ไขปัญหายาเสพติดไปปฏิบัติของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดสัณฑภวิษย์ มากช่วย
2563การตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วน บุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทยคชาภรณ์ วงศ์ชัยสุวรรณ; วิชิต อู่อ้น
December-2563ปัจจัยเหตุและผลที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจและผลการดำเนินงาน ทางธุรกิจ ของธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภาคการผลิต ของประเทศไทยรัชตา กาญจนโรจน์; วิชิต อู่อ้น; กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล