Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6615
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนิษฐ์นันท์ จันทร์แย้มth_TH
dc.date.accessioned2020-03-14T06:05:32Z-
dc.date.available2020-03-14T06:05:32Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.citationธนิษฐ์นันท์ จันทร์แย้ม. 2561. "การหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ที่มีผลต่อสมรรถนะโซ่คุณค่าและระดับการบริการลูกค้า." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6615-
dc.descriptionปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2561.th_TH
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ของการวิจัยเพื่อ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยการหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ ที่ส่งผลต่อสมรรถนะโซ่คุณค่าและระดับการบริการลูกค้าสำหรับร้านค้าส่งและค้าปลีกผลิตภัณฑ์เหล็ก 2) เพื่อศึกษาอิทธิพลการหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ของปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะโซ่คุณค่าสำหรับร้านค้าส่งและค้าปลีกผลิตภัณฑ์เหล็ก 3) เพื่อศึกษาอิทธิพลการหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ของปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับการบริการลูกค้าสำหรับร้านค้าส่งและค้าปลีกผลิตภัณฑ์เหล็ก 4) เพื่อศึกษากระบวนการและหลักเกณฑ์ในการจัดการด้านโซ่อุปสงค์ของอุตสาหกรรมเหล็กเพื่อนำเสนอเป็นแนวทางในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยใช้วิธีการดำเนินงานวิจัยเชิงคุณภาพและ เชิงปริมาณ กำหนดกลุ่มตัวอย่างเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมเหล็ก จำนวน 400 กลุ่มตัวอย่าง โดยเลือกการสุ่มกลุ่มตัวอย่างของทาโร่ยามาเน่ และเครื่องมือในการวิจัยเป็นการใช้แบบสอบถามและประมวลผลข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูล และตรวจสอบความตรงของรูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุth_TH
dc.description.sponsorshipปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU-ธนิษฐ์นันท์ จันทร์แย้ม_ T185848_2561th_TH
dc.subjectโซ่อุปสงค์th_TH
dc.subjectโซ่คุณค่าth_TH
dc.subjectตัวชี้วัดสมรรถนะโซ่คุณค่าth_TH
dc.subjectระดับการบริการลูกค้าth_TH
dc.titleการหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ที่มีผลต่อสมรรถนะโซ่คุณค่าและระดับการบริการลูกค้าth_TH
dc.title.alternativeDEMAND CHAIN DISRUPTION AFFECTING TO VALUE CHAIN PERFORMANCE AND CUSTOMER SERVICE LEVELth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CLS-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CLS-ธนิษฐ์นันท์ จันทร์แย้ม-T185848-2561.pdf4.63 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.