Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6626
Title: ความพึงพอใจระบบโลจิสติกส์ของแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Other Titles: SATISFACTION OF LOGISTICS SYSTEM OF TOURIST ATTRACTION IN PRACHUAP KHIRI KHAN PROVINCE
Authors: ศริญญกรณ์ พวงเพ็ชร์
Keywords: ความพึงพอใจ
ระบบโลจิสติกส์
การท่องเที่ยว
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ศริญญกรณ์ พวงเพ็ชร์. 2562. "ความพึงพอใจระบบโลจิสติกส์ของแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_ศริญญกรณ์ พวงเพ็ชร์_T185863_2561
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวสําหรับการท่องเที่ยวในอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อระบบโลจิสติกส์สําหรับการท่องเที่ยวในอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อศึกษาพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีต่อความพึงพอใจในระบบโลจิสติกส์สําหรับการท่องเที่ยวในอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ นักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติ t-test และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (ANOVA) F-test ผลการศึกษาพบว่า..ความพึงพอใจต่อระบบโลจิสติกส์ของแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้านการเงินมีค่าเฉลี่ยมากที่สุด รองลงมา ด้านการไหลของสารสนเทศ ด้านบุคลากร ด้านสถานที่ ด้านการให้บริการ และด้านการไหลทางกายภาพ นอกจากนี้ยังพบว่า พฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อระบบโลจิสติกส์สำหรับการท่องเที่ยวในอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
Description: วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6626
Appears in Collections:CLS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.