Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6642
Title: | แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์ผ้าคราม: กรณีศึกษา กลุ่มวิสาหกิจชุมชน บ้านสงเปลือย อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร |
Authors: | ชฎาพร แนบชิด กาญจนาภรณ์ นิลจินดา วันวิสา ด่วนตระกูลศิลป์ |
Issue Date: | 25-March-2563 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6642 |
Appears in Collections: | CLS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1.หน้าปกวารสาร-Proceedings.pdf | 16.52 MB | Adobe PDF | View/Open | |
2.สารบัญแสดงชื่อบทความวิจัย.pdf | 336.71 kB | Adobe PDF | View/Open | |
3.กองบรรณาธิการ.pdf | 16.52 MB | Adobe PDF | View/Open | |
4.หน้ารายชื่อ Peer Reviewer.pdf | 1.25 MB | Adobe PDF | View/Open | |
5.บทความที่ได้รับการตีพิมพ์แล้ว.pdf | 259.16 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.