Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6671
Title: ตัวแบบวิเคราะห์ความพึงพอใจการให้บริการผ่านสื่อสังคมออนไลน์บนฐานข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับเพซบุ๊กแฟนเพจ
Other Titles: SOCIAL SERVICE SATISFACTION ANALYTIC MODEL ON BIG DATA FOR FACEBOOK FANPAGE
Authors: ทินภัทร บริรักษ์
Keywords: ตัวแบบวิเคราะห์ความพึงพอใจ
ตัวแบบคณิตศาสตร์
แบบจำลองคณิตศาสตร์เชิงเส้นตรงแบบผสม
บิ๊กดาต้า
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ทินภัทร บริรักษ์. 2561. "ตัวแบบวิเคราะห์ความพึงพอใจการให้บริการผ่านสื่อสังคมออนไลน์บนฐานข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับเพซบุ๊กแฟนเพจ." วิทยานิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: งานวิจัยนี้มีความมุ่งหมายเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ โดยใช้เฟซบุ๊กเป็นแหล่งข้อมูลที่รวบรวมข้อความแสดงความไม่พึงพอใจต่อระบบบริการ โดยปรับสภาพข้อมูลจากข้อมูลไร้โครงสร้างของเฟซบุ๊กให้อยู่ในรูปแบบมีโครงสร้างที่เรียกว่าเฟรม ก่อนนำไปประมวลผลตัวแบบวิเคราะห์ความพึงพอใจด้วยแบบจำลองคณิตศาสตร์เชิงเส้นตรงแบบผสม เพื่อจะระบุให้ได้ว่าระบบบริการใดที่มีค่าระดับความพึงพอใจที่ได้จากผู้รับบริการอยู่ในเกณฑ์ต่ำ ซึ่งสะท้อนถึงว่าระบบบริการนั้นกำลังเกิดปัญหาต่อการให้บริการ
Description: เป็นวิทยานิพนธ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผู้ทำวิจัย ได้ทำวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ โดยใช้เฟซบุ๊กเป็นแหล่งข้อมูลที่รวบรวมข้อความแสดงความไม่พึงพอใจต่อระบบบริการ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6671
Appears in Collections:INF-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.