Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6781
Title: การปรับปรุงเส้นทางการเดินรถขนส่ง ด้วยวิธีเพื่อนบ้านที่ใกล้ที่สุด กรณีศึกษา : บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน)
Other Titles: Transportation Routing Improvement by Nearest Neighbor Method Case Study : Communication & System Solution Public Company Limited
Authors: นัทกานต์ กิรัมย์
Keywords: การเดินรถขนส่ง
Issue Date: 2563
Publisher: สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: นัทกานต์ กิรัมย์. 2560. "การปรับปรุงเส้นทางการเดินรถขนส่ง ด้วยวิธีเพื่อนบ้านที่ใกล้ที่สุด กรณีศึกษา : บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน)." ผลงานนักศึกษาวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_T185232_2560
Abstract: โครงงานนี้เป็นการศึกษาการปรับปรุงการจัดเส้นทางการเดินรถขนส่งด้วยวิธีเพื่อนบ้านที่ใกล้ที่สุด (Nearest Neighbor Method) บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จากัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายสายไฟฟ้าและอุปกรณ์อื่นๆ มีหน้าที่ของการจัดหาวัตถุดิบและการกระจายสินค้ามีกระบวนการหลักคือการขนส่ง โดยในปัจจุบันการขนส่งที่มีประสิทธิภาพต้องสามารถส่งสินค้าครบตามที่ต้องการและภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งระบบขนส่งที่ดีนั้นจำเป็นที่จะต้องอาศัยการวางแผนการขนส่งที่ทำอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
Description: โครงงานสหกิจศึกษา,บทความ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6781
Appears in Collections:EGI-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.