Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6874
Title: | ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ |
Other Titles: | LEGAL PROBLEMS ON CONTROLLING ALCOHOLIC DRINK ADVERTISEMENT |
Authors: | ษมภูมิ สุขอนันต์ |
Keywords: | การควบคุมการโฆษณา เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ |
Issue Date: | 2563 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Citation: | ษมภูมิ สุขอนันต์. 2563. "ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์." สารนิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Series/Report no.: | SPU_ษมภูมิ สุขอนันต์_T186434_2563 |
Abstract: | สารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษามาตรการทางกฎหมายเกี่ยวกับปัญหาการควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากในปัจจุบันแม้ว่าภายใต้บทบัญญัติของพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551 จะมีหลักเกณฑ์ในควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ภายใต้หลักเกณฑ์ดังกล่าวยังคงไม่ชัดเจนและยังไม่มีรายละเอียดที่เหมาะสมตามสิทธิและเสรีภาพที่สอดคล้องกับรัฐธรรมนูญ |
Description: | หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6874 |
Appears in Collections: | LAW-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ LAW-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
หน้าปก.pdf | 52.29 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 262.88 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ABSTRACT.pdf | 68.41 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 69.81 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 122.67 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 351.09 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 844.02 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 636.06 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 378.33 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 90.65 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 211.18 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 97.25 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้เขียน.pdf | 65.23 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.