Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6957
Title: ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติตามคำวินิจฉัยชี้ขาดอำนาจหน้าที่ระหว่างศาลที่ให้โอนคดีมาศาลทหาร : ศึกษาเฉพาะกรณีผลกระทบของผู้เสียหายที่มิได้เป็นบุคคลที่อยู่ในอำนาจศาลทหาร
Other Titles: LEGAL PROBLEMS ON A GUIDELINE ACCORDING TO THE DETERMINATION OF THE POWERS AND DUTIES AMONG COURTS TO HAVE CASES TRANSFERRED TO THE MILITARY COURTS: A CASE STUDY ON THE OUTCOME OF AN INJURED PERSON WHO IS NOT UNDER THE MILITARY COURT’S JURISDICTION
Authors: อภิชญา วีระถาวร
Keywords: ผู้เสียหายที่มิได้เป็นบุคคลที่อยู่ในอำนาจศาลทหาร
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: อภิชญา วีระถาวร. 2563. "ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติตามคำวินิจฉัยชี้ขาดอำนาจหน้าที่ระหว่างศาลที่ให้โอนคดีมาศาลทหาร : ศึกษาเฉพาะกรณีผลกระทบของผู้เสียหายที่มิได้เป็นบุคคลที่อยู่ในอำนาจศาลทหาร." สารนิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_อภิชญา วีระถาวร_T186545_2563
Abstract: สารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงความหมาย แนวคิด ทฤษฎีเกี่ยวกับการฟ้องคดีและวิธีพิจารณาคดีในศาล ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติตามคำวินิจฉัยชี้ขาดอำนาจหน้าที่ระหว่างศาลที่ให้โอนคดีมาศาลทหาร กรณี ผู้เสียหายที่เป็นโจทก์ฟ้องคดีมิได้เป็นบุคคลที่อยู่ในอำนาจศาลทหาร และแนวทางในการแก้ไขปรับปรุงกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อขจัดปัญหาในการปฏิบัติหน้าที่ ของอัยการทหารให้มีความสอดคล้องกับกฎหมายว่าด้วยการวินิจฉัยชี้ขาดอำนาจหน้าที่ระหว่างศาล
Description: หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6957
Appears in Collections:LAW-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.