กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7219
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorคชาภรณ์ วงศ์ชัยสุวรรณth_TH
dc.contributor.authorวิชิต อู่อ้นth_TH
dc.date.accessioned2021-01-27T09:02:16Z-
dc.date.available2021-01-27T09:02:16Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.citationคชาภรณ์ วงศ์ชัยสุวรรณ และ วิชิต อู่อ้น. (2563). การตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วนบุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสําอางในประเทศไทย. วารสารวิชาการ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค. ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม-เมษายน 2563. เลขหน้า 106-114.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7219-
dc.descriptionคชาภรณ์ วงศ์ชัยสุวรรณ และ วิชิต อู่อ้น. (2563). การตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วนบุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสําอางในประเทศไทย. วารสารวิชาการ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค. ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม-เมษายน 2563. เลขหน้า 106-114.th_TH
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องการตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์เชิงบวก ส่วนบุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทยโดยมีวัตถุประสงค์ในการ ศึกษาวิจัย ดังนี้ (1) เพื่อศึกษาตัวแปรของการตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการ วิเคราะห์เชิงบวกส่วนบุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย (2) เพื่อ ศึกษาอิทธิพลของการตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วน บุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย และ (3) เพื่อการสร้างรูป แบบจำลองของการตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วน บุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย เพื่อนำมากำหนดกรอบแนวคิด ของการวิจัยนี้ งานวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยแบบผสมผสาน (Mixed Methods) และมีการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วย แบบสอบถาม กลุ่มประชากรในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้ใช้เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า จำนวน 500 รายและ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้าง (Structural Equation Modeling: SEM) ผลการวิจัย พบว่า การตลาดเชิงสัมพันธภาพมีอิทธิพลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วนบุคคล และการตลาดเชิง สัมพันธภาพมีอิทธิพลต่อความภักดีในตราสินค้า และการวิเคราะห์เชิงบวกส่วนบุคคลของลูกค้ามีอิทธิพลต่อ ผลลัพธ์ปลายทางความภักดีในตราสินค้า และคุณภาพของการให้บริการมีอิทธิพลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วน บุคคล และคุณภาพของการให้บริการมีอิทธิพลต่อความภักดีในตราสินค้า This research topic is The Relationship Marketing and Service Quality Influencing SOAR Analysis through Brand Loyalty in the Cosmetic Industry of Thailand. The research objectives: (1) to study the factors of the Relationship Marketing and Service Quality Influencing SOAR Analysis through Brand Loyalty in the Cosmetic Industry of Thailand (2) to study the Relationship Marketing and Service Quality Influencing SOAR Analysis through Brand Loyalty in the Cosmetic Industry of Thailand (3) to construct the model of the Relationship Marketing and Service Quality Influencing SOAR Analysis through Brand Loyalty in the Cosmetic Industry of Thailand. This research approved Mixed Methods by using 500 questionnaires from cosmetics end users or customers and data analysis applying Structural Equation Modeling: SEM to trial the hypotheses including In-depth interview to confirm the results. According to the results, the Relationship Marketing presented the direct effect to Brand Loyalty as well as Service Quality had effect to Brand Loyalty. Moreover, the Relationship Marketing gave the effect to SOAR analysis. The Service Quality had effect to SOAR analysis. The SOAR analysis also effected direct to Brand Loyalty. Indeed, the Relationship Marketing and Service Quality had direct effect on SOAR Analysis through Brand Loyalty.th_TH
dc.publisherสถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค.th_TH
dc.subjectการตลาดเชิงสัมพันธภาพth_TH
dc.subjectการตลาดเชิงสัมพันธภาพth_TH
dc.subjectการวิเคราะห์เชิงบวกส่วนบุคคลth_TH
dc.subjectความภักดี ต่อตราสินค้าth_TH
dc.subjectอุตสาหกรรมเครื่องสำอางth_TH
dc.subjectRelationship Marketingth_TH
dc.subjectService Qualityth_TH
dc.subjectOARth_TH
dc.subjectBrand Loyaltyth_TH
dc.subjectCosmetic Industryth_TH
dc.titleการตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วน บุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทยth_TH
dc.title.alternativeThe Relationship Marketing and Service Quality Influencing SOAR Analysis through Brand Loyalty in the Cosmetic Industry of Thailandth_TH
dc.typeArticleth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:GRA-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
16-0.6 คชาภรณ์ วงศ์ชัยสุวรรณ วิชิต อู่อ้น แปซิฟิก 106-114.pdf3.22 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ