Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorผศ.ดร.กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุลth_TH
dc.contributor.authorผศ.ดร.ประเสริฐ สิทธิจิรพัฒน์th_TH
dc.contributor.authorภราดร ตาเดอินth_TH
dc.contributor.authorพุทธชาติ จาคาth_TH
dc.contributor.authorรัชชานนท์ แดงมาth_TH
dc.contributor.authorอดิศักดิ์ อรรถจินดาth_TH
dc.date.accessioned2021-01-29T07:28:58Z-
dc.date.available2021-01-29T07:28:58Z-
dc.date.issued2563-12-18-
dc.identifier.citationการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ครั้งที่ 15 ประจา ปี 2563th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7228-
dc.descriptionThis research aims to study Satisfaction in using the services of Bangkok Bank, Sripatum University branch. The researcher determined the sample group for this research. Is 379 students studying at Sripatum University and using accidental sampling. Which in this research the researcher has analyzed the data. By collecting all received queries analyze and process data by using a statistical package for research purposes by specifying the level of significance 0.05. The statistics used for data analysis in this research study are as follows frequency and percentage values, mean and standard deviation. The results of the research revealed that the overall level of satisfaction in all five aspects of the service was at a high level in all aspects. Sorted by highest to lowest average, appearance. Reliability and trust Customer response Guarantee / confidence Regarding individual customer care, respectively.th_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้วิจัยกาหนดกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ คือ นักศึกษาที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยศรีปทุม จานวน 379 คน และใช้วิธีการเลือกกลุ่มตัวอย่างโดยการเลือกแบบบังเอิญ (Accidental sampling) ซึ่งในการวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยได้ทาการวิเคราะห์ข้อมูล โดยการรวบรวมแบบสอบถามที่ได้รับทั้งหมด นามาวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูล โดยใช้โปรแกรมสาเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิจัย โดยกาหนดระดับความ มีนัยสาคัญ 0.05 ทั้งนี้สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีดังนี้ ค่าความถี่ และค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัย พบว่า ภาพรวมระดับความพึงพอใจในการใช้บริการ ทั้ง 5 ด้าน อยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยเรียงตามค่าเฉลี่ยสูงสุดไปหาน้อยที่สุด ได้แก่ ด้านรูปลักษณ์ ด้านความน่าเชื่อถือและไว้วางใจ ด้านการตอบสนองลูกค้า ด้านการรับประกัน/ความมั่นใจ ด้านการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าเป็นรายบุคคล ตามลาดับth_TH
dc.description.sponsorshipไม่มีth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.relation.ispartofseriesครั้งที่ 15th_TH
dc.relation.ispartofseriesปี 2563th_TH
dc.subjectความพึงพอใจth_TH
dc.subjectการใช้บริการth_TH
dc.subjectธนาคารกรุงเทพth_TH
dc.titleความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขา มหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.typeArticleth_TH
Appears in Collections:BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ประเสริฐSPU2020ธนาคารกรุงเทพ.pdfบทความหลัก184.57 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.