Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7404
Title: กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าร้านกาแฟของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานคร
Other Titles: MARKETING STRATEGIES AND SOCIAL MEDIA COMMUNICATION AFFECTING THE DECISION TO SELECT COFFEE SHOP OF WORKING GROUP IN BANGKOK
Authors: ศรัณญา ซื่อตรง
Keywords: กลยุทธ์การตลาด
การสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์
การตัดสินใจ
ร้านกาแฟ
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ศรัณญา ซื่อตรง. 2562. "กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าร้านกาแฟของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานคร." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_ศรัณญา ซื่อตรง_T187491_2562
Abstract: การศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง “กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าร้านกาแฟของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ 2) พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค 3) กลยุทธ์ทางการตลาดของร้านกาแฟ 4) การใช้สื่อสังคมออนไลน์ 5) การตัดสินใจเลือกเข้าร้านกาแฟของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานคร เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างเป็นกลุ่มคนทำงานที่มีอายุระหว่าง 21-30 ปี จำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือเก็บข้อมูลด้วยวิธีการเลือกแบบเจาะจงในเขตพื้นที่ที่มีผู้ประกอบการร้านกาแฟจำนวน 8 เขต ด้วยวิธีการสุ่ม ได้แก่ เขตลาดพร้าว เขตวัฒนา เขตราชเทวี เขตปทุมวัน เขตดินแดง เขตบางเขน เขตจตุจักร และเขตบางรัก การวิเคราะห์หาคำตอบด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป ใช้สถิติเชิงพรรณนา การแจกแจงความถี่ การแสดงค่าร้อยละ การหาค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้การทดสอบสมมติฐานด้วยการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ
Description: นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7404
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.