Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกชพรรณ เผือกพิพัฒน์th_TH
dc.date.accessioned2021-04-07T08:24:02Z-
dc.date.available2021-04-07T08:24:02Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationกชพรรณ เผือกพิพัฒน์. 2562. "ส่วนประสมทางการตลาดและการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจรับชมละครเวทีของคนในกลุ่ม Gen Y." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7405-
dc.descriptionนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.description.abstractการวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการรับชมละครเวที ส่วนประสมทางการตลาด และการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมละครเวทีของคนในกลุ่ม Gen Y โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ และวิเคราะห์ข้อมูลโดยโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ สถิติเชิงพรรณนาที่ใช้ ผู้วิจัยเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่าง 2 ตัวแปรที่เป็นอิสระต่อกัน ด้วยสถิติแบบทดสอบ t-test เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างตัวแปรมากกว่า 2 ตัวแปร จากนั้นวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-Way Anova) ด้วยสถิติแบบทดสอบ F-test และใช้การวิเคราะห์ความถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis: MRA)th_TH
dc.description.sponsorshipคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_ กชพรรณ เผือกพิพัฒน์_T187493_2562th_TH
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดth_TH
dc.subjectการสื่อสารการตลาดออนไลน์th_TH
dc.titleส่วนประสมทางการตลาดและการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจรับชมละครเวทีของคนในกลุ่ม Gen Yth_TH
dc.title.alternativeMARKETING MIX AND ONLINE MARKETING COMMUNICATION INFLUENCING THE DECISION MAKING THROUGH STAGE PLAY OF GEN Y AUDIENCEth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.