การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2564

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

วิทยานิพนธ์เรื่อง “การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสารการสร้างแบรนด์จากลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ การเปิดรับเว็บไซต์ ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ทั้งนี้ ได้ทำการศึกษาด้วยวิธีวิเคราะห์หาความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกันใช้ T-test และ One way Anova ในกรณีที่ผลการวิเคราะห์พบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติระดับ 0.05 จะทดสอบความมีนัยสำคัญของความแตกต่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ใช้วิธี Regression เพื่อวิเคราะห์การถดถอยเชิงเส้นพหุคูณ และใช้สถิติของ Pearson เพื่อวิเคราะห์หาความสัมพันธ์ระหว่าง ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ กับการสร้างแบรนด์

คำอธิบาย

นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คำหลัก

การเปิดรับ, ทัศนคติ, องค์ประกอบเว็บไซต์ (7C), การสื่อสาร, การสร้างแบรนด์

การอ้างอิง

นภาวรรณ เสมอจิตต์. 2562. "การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.