Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7408
Title: การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
Other Titles: THE EXPOSURE TO IDEA AND ATTITUDES FOR CUSTOMER AFFECT TO COMMUNICATION WEBSITE THE BRANDING ORGANIZATION
Authors: นภาวรรณ เสมอจิตต์
Keywords: การเปิดรับ
ทัศนคติ
องค์ประกอบเว็บไซต์ (7C)
การสื่อสาร
การสร้างแบรนด์
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: นภาวรรณ เสมอจิตต์. 2562. "การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_นภาวรรณ เสมอจิตต์_T187499_2562
Abstract: วิทยานิพนธ์เรื่อง “การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสารการสร้างแบรนด์จากลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ การเปิดรับเว็บไซต์ ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ทั้งนี้ ได้ทำการศึกษาด้วยวิธีวิเคราะห์หาความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกันใช้ T-test และ One way Anova ในกรณีที่ผลการวิเคราะห์พบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติระดับ 0.05 จะทดสอบความมีนัยสำคัญของความแตกต่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ใช้วิธี Regression เพื่อวิเคราะห์การถดถอยเชิงเส้นพหุคูณ และใช้สถิติของ Pearson เพื่อวิเคราะห์หาความสัมพันธ์ระหว่าง ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ กับการสร้างแบรนด์
Description: นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7408
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.