Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7409
Title: | กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่าน SOCIAL MEDIA ของละครหลังข่าวช่อง 7HD |
Other Titles: | PUBLIC RELATIONS STRATEGY OF TELEVISION DRAMA VIA SOCIAL MEDIA OF CH 7HD AFTER NEWS PROGRAMME |
Authors: | สิริลภัส กองตระการ |
Keywords: | การประชาสัมพันธ์ กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ ละครหลังข่าว ความพึงพอใจ |
Issue Date: | 2564 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Citation: | สิริลภัส กองตระการ. 2562. "กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่าน SOCIAL MEDIA ของละครหลังข่าวช่อง 7HD." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Series/Report no.: | SPU_สิริลภัส กองตระการ_T187501_2562 |
Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาลักษณะประชากรที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมละครหลังข่าวของช่อง 7 เอชดี 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการรับชมละครที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมละครหลังข่าวของช่อง 7 เอชดี3) เพื่อศึกษาการรับรู้การประชาสัมพันธ์ผ่าน Social Media ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมละครหลังข่าวของช่อง 7 เอชดี 4) เพื่อศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อละครหลังข่าวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมละครหลังข่าวของช่อง 7 เอชดี งานวิจัยครั้งนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้คนที่รับชมละครหลังข่าวช่อง 7HD ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย จำนวน 400 คนโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโดยโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ สถิติที่ใช้ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานการวิจัยใช้ค่าสหสัมพันธ์เพียร์สัน (Pearson Product Moment Correlation) โดยใช้วิธีการนำเสนอข้อมูลแบบพรรณนาเชิงวิเคราะห์ (Analytical Description) |
Description: | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7409 |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
สิริลภัส กองตระการ.pdf | 3.45 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.