กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7411
ชื่อเรื่อง: การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้า
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE AWARENESS OF TRUE YOU APPLICATION, APPLYING, AND THE SATISFACTION IMPACTED TO THE BRAND LOYALTY
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์
คำสำคัญ: การรับรู้
ความพึงพอใจ
แอปพลิเคชันทรูยู
ความภักดี
ตราสินค้า
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์. 2562. "การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้า." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_ ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์_T187475_2562
บทคัดย่อ: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้งานแอปพลิเคชันทรูยูที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู 3) เพื่อศึกษาการรับรู้แอปพลิเคชันทรูยูที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู 4) เพื่อศึกษาความพึงพอใจในแอปพลิเคชันทรูยูที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู กลุ่มตัวอย่างจากการวิจัยครั้งนี้ 400 คน ซึ่งเป็นลูกค้าผู้ใช้บริการเครือข่ายทรูและมีการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทรูยูมาใช้งาน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล การวิจัยใช้สถิติ 2 แบบ คือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าคะแนนเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนสถิติเชิงอนุมานได้แก่ T-Test, One Way Anova, Regression Analysis
รายละเอียด: นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7411
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น