Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7411
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-04-07T10:41:35Z | - |
dc.date.available | 2021-04-07T10:41:35Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์. 2562. "การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้า." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7411 | - |
dc.description | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้งานแอปพลิเคชันทรูยูที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู 3) เพื่อศึกษาการรับรู้แอปพลิเคชันทรูยูที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู 4) เพื่อศึกษาความพึงพอใจในแอปพลิเคชันทรูยูที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู กลุ่มตัวอย่างจากการวิจัยครั้งนี้ 400 คน ซึ่งเป็นลูกค้าผู้ใช้บริการเครือข่ายทรูและมีการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทรูยูมาใช้งาน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล การวิจัยใช้สถิติ 2 แบบ คือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าคะแนนเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนสถิติเชิงอนุมานได้แก่ T-Test, One Way Anova, Regression Analysis | th_TH |
dc.description.sponsorship | คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.relation.ispartofseries | SPU_ ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์_T187475_2562 | th_TH |
dc.subject | การรับรู้ | th_TH |
dc.subject | ความพึงพอใจ | th_TH |
dc.subject | แอปพลิเคชันทรูยู | th_TH |
dc.subject | ความภักดี | th_TH |
dc.subject | ตราสินค้า | th_TH |
dc.title | การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้า | th_TH |
dc.title.alternative | THE AWARENESS OF TRUE YOU APPLICATION, APPLYING, AND THE SATISFACTION IMPACTED TO THE BRAND LOYALTY | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
หน้าปก.pdf | 46.48 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 223.36 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ABSTRACT.pdf | 166.99 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 62.79 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 149.42 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 383.82 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 597.41 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 363.56 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 685.54 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 301.65 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 305.62 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 502.89 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 72.59 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.