การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้า

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2564

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้งานแอปพลิเคชันทรูยูที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู 3) เพื่อศึกษาการรับรู้แอปพลิเคชันทรูยูที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู 4) เพื่อศึกษาความพึงพอใจในแอปพลิเคชันทรูยูที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าทรู กลุ่มตัวอย่างจากการวิจัยครั้งนี้ 400 คน ซึ่งเป็นลูกค้าผู้ใช้บริการเครือข่ายทรูและมีการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทรูยูมาใช้งาน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล การวิจัยใช้สถิติ 2 แบบ คือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าคะแนนเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนสถิติเชิงอนุมานได้แก่ T-Test, One Way Anova, Regression Analysis

คำอธิบาย

นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คำหลัก

การรับรู้, ความพึงพอใจ, แอปพลิเคชันทรูยู, ความภักดี, ตราสินค้า

การอ้างอิง

ฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์. 2562. "การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้า." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.