Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7435
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | บารมี โกนบาง | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-04-20T03:29:13Z | - |
dc.date.available | 2021-04-20T03:29:13Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | บารมี โกนบาง. 2561. "พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับการเปิดรับสื่อ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาที่เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7435 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง “พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับการเปิดรับสื่อ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาที่เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ” การศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ของนักศึกษาที่ตัดสินใจเข้ามาศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ศึกษาระดับการเปิดรับการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของนักศึกษามหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อใหม่ของนักศึกษาที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ นักศึกษามหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพในระดับปริญญาตรี จำนวน 400 คน โดยกลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้ผู้วิจัยได้กำหนดสูตรของ (Taro Yamane, 1973) การกำหนดกลุ่มตัวอย่างที่มีค่าความน่าเชื่อถือโดยกำหนดความเชื่อมั่น 95%ถือว่ามีความรับผิดพลาดมาตรฐานไม่เกิน 5% หรือระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | พฤติกรรมการเปิดรับ | th_TH |
dc.subject | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | th_TH |
dc.subject | การตัดสินใจ | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยนอร์ท กรุงเทพ | th_TH |
dc.title | พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับการเปิดรับสื่อ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาที่เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ | th_TH |
dc.title.alternative | BEHAVIOR IN INTERGRATED MARKETING COMMUNICATION EXPOSURE THROUGH MEDIA EXPOSURE AFFECTING STUDENTS’DECISION TO STUDY IN THE NORTH BANGKOK UNIVERSITY | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1.ปก.pdf | 52.65 kB | Adobe PDF | View/Open | |
2.บทคัดย่อ.pdf | 267.97 kB | Adobe PDF | View/Open | |
3.กิตติกรรมประกาศ.pdf | 227.78 kB | Adobe PDF | View/Open | |
4.สารบัญ.pdf | 280.85 kB | Adobe PDF | View/Open | |
5.บทที่1.pdf | 295.85 kB | Adobe PDF | View/Open | |
6.บทที่ 2.pdf | 1.34 MB | Adobe PDF | View/Open | |
7.บทที่ 3.pdf | 490.35 kB | Adobe PDF | View/Open | |
8.บทที่ 4.pdf | 734.8 kB | Adobe PDF | View/Open | |
9.บทที่ 5.pdf | 343.13 kB | Adobe PDF | View/Open | |
10.บรรณานุกรม.pdf | 313.88 kB | Adobe PDF | View/Open | |
11.ภาคผนวก.pdf | 381.12 kB | Adobe PDF | View/Open | |
12.ประวัติผู้วิจัย.pdf | 230.77 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.