รูปแบบรายการพยากรณ์อากาศทางสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัล

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2564

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

วิทยานิพนธ์เรื่อง “รูปแบบรายการพยากรณ์อากาศทางสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัล” มีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับชมรายการข่าวพยากรณ์อากาศของผู้บริโภคข่าวสารที่อยู่ในเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในยุคดิจิทัล 2. เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเปิดรับชมรายการข่าวพยากรณ์อากาศทางสื่อโทรทัศน์ของผู้บริโภคข่าวสารเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในยุคดิจิทัล 3. เพื่อศึกษาผลกระทบของเทคโนโลยีการสื่อสารและเทคโนโลยีในการนำเสนอข่าวทางสื่อต่างๆ ที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงความนิยมของผู้บริโภคข่าวพยากรณ์อากาศที่อยู่ในเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในยุคดิจิทัล 4. เพื่อศึกษาแนวทางการปรับตัวของรายการข่าวพยากรณ์อากาศของสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัล โดยสำรวจจากกลุ่มเป้าหมายคือ เจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) จำนวน 400 คน และสัมภาษณ์เชิงลึกบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำรายการข่าวพยากรณ์อากาศ 12 คน

คำอธิบาย

คำหลัก

พยากรณ์อากาศ, สื่อโทรทัศน์, ยุคดิจิทัล, เจเนอเรชั่นวาย

การอ้างอิง

ยศภัค เวชสวรรค์. 2561. "รูปแบบรายการพยากรณ์อากาศทางสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัล." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.