Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7449
Title: | การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต |
Other Titles: | EXPOSURE TO THE MARKETING MIX THAT EFFECT ON THE DECISION TO BUY A SPORT PRODUCT FOR GRAND SPORT BRAND |
Authors: | เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล |
Keywords: | การเปิดรับ ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด(12P’s) การตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต |
Issue Date: | 2564 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Citation: | เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล. 2561. "การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Abstract: | การศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง “การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต” การศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางลักษณะประชากร การรับโฆษณาในสื่อของแกรนด์สปอร์ต และส่วนผสมทางการตลาด (12P’s) และเพื่อศึกษาตัวแปรทางการเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ประชาชนซึ่งเป็นลูกค้าของตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติการทดสอบแบบ t-test แบบสถิติความแปรปรวนทางเดียว (One – Way ANOVA) หากพบความแตกต่างจะนำไปเปรียบเทียบเป็นรายคู่ โดยใช้วิธีของ LSD และสถิติการถดถอยพหุคุณ (Multiple Regression Analysis : MRA) |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7449 |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
THESIS BO 27-04-2018.pdf | 9.73 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.