Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7449
Title: การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต
Other Titles: EXPOSURE TO THE MARKETING MIX THAT EFFECT ON THE DECISION TO BUY A SPORT PRODUCT FOR GRAND SPORT BRAND
Authors: เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
Keywords: การเปิดรับ
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด(12P’s)
การตัดสินใจซื้อ
ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล. 2561. "การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง “การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต” การศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางลักษณะประชากร การรับโฆษณาในสื่อของแกรนด์สปอร์ต และส่วนผสมทางการตลาด (12P’s) และเพื่อศึกษาตัวแปรทางการเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ประชาชนซึ่งเป็นลูกค้าของตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติการทดสอบแบบ t-test แบบสถิติความแปรปรวนทางเดียว (One – Way ANOVA) หากพบความแตกต่างจะนำไปเปรียบเทียบเป็นรายคู่ โดยใช้วิธีของ LSD และสถิติการถดถอยพหุคุณ (Multiple Regression Analysis : MRA)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7449
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THESIS BO 27-04-2018.pdf9.73 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.