การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2564

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

การศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง “การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต” การศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางลักษณะประชากร การรับโฆษณาในสื่อของแกรนด์สปอร์ต และส่วนผสมทางการตลาด (12P’s) และเพื่อศึกษาตัวแปรทางการเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ประชาชนซึ่งเป็นลูกค้าของตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติการทดสอบแบบ t-test แบบสถิติความแปรปรวนทางเดียว (One – Way ANOVA) หากพบความแตกต่างจะนำไปเปรียบเทียบเป็นรายคู่ โดยใช้วิธีของ LSD และสถิติการถดถอยพหุคุณ (Multiple Regression Analysis : MRA)

คำอธิบาย

คำหลัก

การเปิดรับ, ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด(12P’s), การตัดสินใจซื้อ, ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต

การอ้างอิง

เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล. 2561. "การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.