Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7467
Title: ทัศนคติต่อประเภทของข่าวและความพึงพอใจต่อประสิทธิผลการสื่อสารของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE
Other Titles: ATTITUDE TOWARDS NEWS CATEGORIES AND SATISFACTION IN COMMUNICATION EFFECTIVENESS OF READERS INFLUENCING THE STRATEGIC ADAPTATION OF MANAGER ONLINE
Authors: สอนของพ่อ สถิตในดวงใจ
Keywords: ทัศนคติ
ประเภทของข่าว
ความพึงพอใจ
ประสิทธิผลการสื่อสาร
การปรับตัวเชิงกลยุทธ์
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สอนของพ่อ สถิตในดวงใจ. 2561. "ทัศนคติต่อประเภทของข่าวและความพึงพอใจต่อประสิทธิผลการสื่อสารของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยเรื่อง“ทัศนคติต่อประเภทของข่าวและความพึงพอใจต่อประสิทธิผลการสื่อสารของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE” มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาทัศนคติต่อประเภทของข่าวของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE 2) ศึกษาความพึงพอใจต่อประสิทธิผลการสื่อสารของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE และ 3) ศึกษาการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้เปิดรับสาร MANAGER ONLINE จำนวน 400 คน โดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ (Frequencies) ร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และสถิติเชิงอนุมาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ยสำหรับประชากรกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกัน (t-test Independence) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ แบบสอบถามแบบปลายปิด (Close Ended Question) และแบบสอบถามเป็นมาตรประเมินค่า (Rating Scale) โดยใช้มาตรประเมินค่าแบบ (Likert Scale)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7467
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.