Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7572
Title: ปัจจัยคุณภาพการบริการของธุรกิจบ้านเช่าที่มีผลต่อพฤติกรรมหลังการใช้บริการของนักศึกษาในจังหวัดชลบุรี
Authors: เสาวณีย์ คงเจริญพร
Keywords: คุณภาพการบริการ
พฤติกรรมหลังการใช้บริการ
Issue Date: 2563
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยมีวัตถุประสงค์ในการวิจัยดังนี้ 1) เพื่อศึกษาระดับพฤติกรรมการเช่าบ้านพักของนักศึกษามหาวิทยาลัยต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมหลังการใช้บริการเช่าบ้านพักของนักศึกษามหาวิทยาลัย ในจังหวัดชลบุรี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลของคุณภาพการให้บริการของธุรกิจบ้านเช่า ในจังหวัดชลบุรี ที่มีต่อพฤติกรรมการเช่าบ้านพักของนักศึกษามหาวิทยาลัย ในจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอย่างของงานวิจัยนี้ คือ นักศึกษามหาวิทยาลัยต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี จำนวน 399 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที การวิเคราะห์ความแปรปรวน และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคุณ ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับพฤติกรรมโดยรวมของนักศึกษาต่อบ้านเช่า อยู่ในระดับมาก ( = 3.77, S.D. = 0.35) 2) พฤติกรรมหลังการใช้บริการเช่าบ้านพักแตกต่างกันตามปัจจัยส่วนบุคคลด้านอายุ รายได้ต่อเดือน ชั้นปีที่กำลังศึกษา คณะที่กำลังศึกษาและระยะเวลาการเช่าบ้าน 3) คุณภาพการบริการของธุรกิจบ้านเช่าที่มีต่อระดับพฤติกรรมการเช่าของนักศึกษา ได้แก่ ด้านการดูแลเอาใจใส่ และด้านการตอบสนอง
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7572
Appears in Collections:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstarct.pdf158.32 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.