Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7578
Title: ส่วนประสมทางการตลาดและสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทย
Other Titles: AFFECTING DECISION FACTORS OF MARKETING MIX AND MARKETING COMMUNICATION OF THAI WESTERN PEOPLE FOR PHOTOGRAPHY BUSINESS SELECTION
Authors: สุภพงษ์ สุขชาวนา
Keywords: ส่วนประสมทางการตลาด
การสื่อสารการตลาด
การตัดสินใจใช้บริการ
ธุรกิจถ่ายภาพ
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุภพงษ์ สุขชาวนา. 2560. "ส่วนประสมทางการตลาดและสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิและการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทย จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามแบบปลายเปิดและทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยสถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมติฐานโดยใช้สถิติทดสอบแบบที การทดสอบความแปรปรวนแบบทางเดียว ค่าสัมประสิทธิ์สหพันธ์ และวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุคูณ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7578
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.