กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7689
ชื่อเรื่อง: การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: A STUDY ON THE EXPECTATIONS AND SATISFACTION OF CUSTOMERS WHO BUY INSURANCETOWARD THE WEBSITE MEDIA OF MSIG PCL
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ณัฐพล พงษ์แพทย์
คำสำคัญ: ความคาดหวัง
ความพึงพอใจ
สื่อเว็บไซต์
ลูกค้า
บริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ณัฐพล พงษ์แพทย์. 2560. "การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการสื่อสารสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยผ่านระบบออนไลน์ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. เพื่อศึกษาหาความคาดหวังของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) 2. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) 3. เพื่อศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ แบบสอบถามออนไลน์ กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าที่ซื้อประกันผ่านระบบออนไลน์ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) ในช่วงปี 2559 วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ โปรแกรมสำเร็จรูปทางสังคมศาสตร์ โดยสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลมี 2 ประเภท คือ 1. สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) และ 2. สถิติเชิงอ้างอิง (Inferential Statistics)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7689
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น