Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7689
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ณัฐพล พงษ์แพทย์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-07-09T04:48:18Z | - |
dc.date.available | 2021-07-09T04:48:18Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | ณัฐพล พงษ์แพทย์. 2560. "การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการสื่อสารสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7689 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยผ่านระบบออนไลน์ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. เพื่อศึกษาหาความคาดหวังของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) 2. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) 3. เพื่อศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ แบบสอบถามออนไลน์ กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าที่ซื้อประกันผ่านระบบออนไลน์ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) ในช่วงปี 2559 วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ โปรแกรมสำเร็จรูปทางสังคมศาสตร์ โดยสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลมี 2 ประเภท คือ 1. สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) และ 2. สถิติเชิงอ้างอิง (Inferential Statistics) | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | ความคาดหวัง | th_TH |
dc.subject | ความพึงพอใจ | th_TH |
dc.subject | สื่อเว็บไซต์ | th_TH |
dc.subject | ลูกค้า | th_TH |
dc.subject | บริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) | th_TH |
dc.title | การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) | th_TH |
dc.title.alternative | A STUDY ON THE EXPECTATIONS AND SATISFACTION OF CUSTOMERS WHO BUY INSURANCETOWARD THE WEBSITE MEDIA OF MSIG PCL | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 645.61 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 128.68 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 45.68 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 211.33 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 228.3 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 1.47 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 356.67 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 1.45 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 377.55 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 142.09 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 312.64 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 18.95 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.